THÔNG TIN TUYỂN DỤNG ĐẾN NGÀY 31/12/2021

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỮ KÝ SỐ CMC

  1. NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:

SỐ LƯỢNG : 01

MÔ TẢ:

  • Phụ trách các kênh thương mại điện tử của công ty.
  • Phân tích từ khóa, đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm (SEO Website), chạy Marketing online (Facebook Marketing, Email marketing, sms marketing). Chạy quảng cáo Google ads, Facebook ads, chạy backlink. Thực hiện các công việc về kết nối với cộng đồng webmaster. Viết bài đăng lên Website, Fanpage và các diễn đàn, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của Công ty
  • Đưa ra chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau
  • Biết phân tích, đánh giá từ khóa và đưa ra kế hoạch SEO hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác được giao.
    YÊU CẦU:
  • Nam Ứng viên tuổi từ 21 trở lên, trình độ từ cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Marketing online, QTKD, Kinh tế.
  • Có khả năng viết bài.
  • Đam mê công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Có kĩ năng làm việc nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
  • Làm việc 8h/ ngày, nghỉ chiều T7 và ngày Chủ Nhật

          QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng: 6.000.000 Đ + Thưởng theo kết quả công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách, phúc lợi theo quy định hiện hành của công ty và nhà nước
  • Được sử dụng miễn phí các tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu hướng dẫn.
  • Thử việc 2 tháng, lương thử việc 80%
  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT:

SỐ LƯỢNG: 02

MÔ TẢ:

  • Training cho khách hàng cách sử dụng phần mềm.
  • Tiếp nhận yêu cầu phát sinh của khách hàng.
  • Support khách hàng online và hỗ trợ giải quyết những trục trặc của khách hàng qua điện thoại.
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh demo sản phẩm phần mềm cho khách hàng.
  • Có thể đi tới tận nơi cài đặt phần mềm nếu khách hàng yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác liên quan được giao

YÊU CẦU:

  • Nam ứng viên, từ 21 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh tế, công nghệ phần mềm/ hệ thống thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng tư vấn
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Thái độ làm việc tích cực, không ngại khó
  • Thái độ tận tâm với công việc, tuân thủ làm việc kỷ luật
  • Có tinh thần cầu tiến, cởi mở và ham học hỏi
  • Tự tin vào bản thân, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
  • Biết nghiệp vụ về kế toán, hiểu biết về phần mềm kế toán là một lợi thế.
  • Làm việc 8h/ ngày, nghỉ chiều T7 và ngày Chủ Nhật

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng: 5.000.000đ + Phụ cấp + thưởng (theo kết quả công việc). Xét tăng lương 6 tháng / lần.
  • Được đào tạo các kỹ năng mềm về quản lý, giao tiếp
  • Được đào tạo kỹ năng tư duy, giải quyết vấn đề
  • Có cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng
  • Thử việc 2 tháng, lương thử việc 80%
  1. NHÂN VIÊN SALE ADMIN

SỐ LƯỢNG: 01

  • Quản lý danh sách khách hàng, liên hệ, lên lịch demo giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
  • Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc điều hành.
  • Làm hợp đồng cho các đại lý của công ty về sản lượng và phân vùng thị trường.
  • Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường..
  • Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/  Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing
  • Ứng viên từ 24 tuổi
  • Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
  • Vi tính văn phòng thành thạo
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu.
  • Thử việc 2 tháng.

QUYỀN LỢI:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
  • Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
  • Ngày nghỉ theo quy định của Pháp luật
  1. NHÂN VIÊN TELESALES:

SỐ LƯỢNG: 05

MÔ TẢ:

  • Tư vấn bán hàng qua điện thoại các dịch vụ về chữ ký số, phần mềm BHXH, Phần mềm kế toán…và các sản phẩm của công ty
  • Tìm kiếm khách hàng mới theo danh sách khách hàng được giao.
  • Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển mạng lưới khách hàng mới
  • Kết nối làm việc chặt chẽ với các phòng Ban có liên quan trong mảng công việc mình phụ trách.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

YÊU CẦU:

  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, tốc độ nói vừa phải, âm lượng đủ nghe trên điện thoại
  • Kỹ năng lắng nghe, nói qua điện thoại tốt, lưu loát
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo, lạc quan
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt: Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi
  • Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
  • Chấp nhận công việc áp lực cao
  • Hiểu rõ và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và nghề nghiệp

QUYỀN LỢI:

  • Chế độ lương, thưởng và phúc lợi phong phú
  • Lương cứng: 4.000.000đ + hoa hồng => tổng lương trên 10.000.000đ
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng
  • Thử việc 2 tháng.

NỘP HỒ SƠ: Mr An 0968 399 499
Địa chỉ: Số 118/90/44 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nộp qua Mail: info@cmc.com.vn